Bí mật của Chúa


Bí mật chủa chúa - James Barney

Bí mật chủa chúa – James Barney

Bí mật của Chúa – James Barney

Tiến sĩ Kathleen Sainsbury, Giám đốc một Trung tâm Nghiên cứu Khoa học, QLS, đang khấp khởi hy vọng sẽ tạo bước đột phá trong công nghệ. Cô sắp chiết xuất thành công một gien quan trọng của ruồi giấm, giúp kéo dài cuộc sống của con người thêm hàng trăm năm nữa. Giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, một buổi tối về nhà Kathleen nhận được một cuộc gọi bí ẩn. Một người biết cha mẹ cô là ai muốn gặp cô.

Bất ngờ Kathleen biết những điều cô không ngờ tới về cha mẹ mình, đặc biệt là mẹ cô. Đặc biệt cô được người đó trao tặng một thứ của cha mẹ cô. MỘT CÁI RĂNG TỪ THỜI TIỀN SỬ.


Nhưng chính từ cái răng này, Kathleen cùng đồng nghiệp phát hiện một mẩu ADN của con người. Hoàn chỉnh, nguyên vẹn. Và nó sẽ giúp kéo dài tuổi thọ nhân loại đến không tưởng. Và cũng từ đây, những phát hiện, những bất ngờ, những nguy hiểm theo chân Kathleen suốt. Cô chợt thấy mình bỗng rơi vào một âm mưu của rất nhiều thế lực to lớn, muốn sở hữu toàn bộ khám phá mới của cô, bằng mọi giá. Bất ngờ cô được biết cha mẹ mình đã tìm thấy cái gì trước khi mất. Bất ngờ cô biết không chỉ mình cô là người thèm muốn khám phá này. Kathleen buộc phải chạy đua với thời gian, vượt qua nguy hiểm sống chết, không thể tin được bất kỳ ai, để sống sót.

BÍ MẬT CỦA CHÚA không chỉ hấp dẫn bởi những pha hành động, mà còn ngồn ngộn những kiến thức. Kiến thức sinh vật học về ADN và ruồi giấm. kiến thức về nền văn minh Sumer cổ, về Nephilim, về Kinh Thánh, về những con người thần thoại đã sống trên Trái Đất này rất lâu, kiến thức về trận Đại Hồng Thủy và con thuyền NOAH. Mặc dù xét toàn cục, BÍ MẬT CỦA CHÚA không đậm chất trinh thám, mà là hành động, phiêu lưu và viễn tưởng nhiều hơn.

Quang Huy Nguyễn

 

1 Comments

Bình luận về bài viết này